HỌC MÀ CHƠI - CHƠI MÀ HỌC

Thứ sáu - 18/04/2025 09:43
🏫🏫Học mà chơi - Chơi mà học!
👩‍💻👩‍💻 Việc sử dụng các thiết bị máy tính đúng cách giúp trẻ tiếp cận công nghệ từ sớm. Từ đó phát triển kỹ năng sống và kỹ năng số ngay khi còn nhỏ.
📚📚Trẻ có cơ hội học hỏi và thích nghi với công nghệ cũng như phát triển khả năng tư duy logic và giải quyết vấn đề. 
👩‍💻Các bé Khối Chồi có buổi hoạt động trải nghiệm với công nghệ thông tin tại phòng máy. Các con được thao tác với máy tính thông qua việc di và kích chuột, hình ảnh sống động, màu sắc bắt mắt và có âm thanh càng làm tăng sự chú ý, ghi nhớ nhanh cho trẻ
👩‍💻👩‍💻 Không những thế, khi tiếp xúc với công nghệ như thao tác nhấp chuột, thao tác trên bàn phím, trên màn hình các con dần luyện được các kỹ năng vận động tinh với độ chính xác cao.☘️☘️☘️
z6516338632694 93c8478bc04952d4e1e301dcf02c65e8
z6516338613106 fe6a75f56b8d9adc6f478672483a41b8
z6516338578465 d0a8a576e856bbd602790af15745d055

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

2190/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/10/2024. Trích yếu: Hướng dẫn thực hiện công tác công khai theo Thông tư số 09/2024/TT-BGDĐT và các quy định thực hiện công khai trong quản lý trường học từ năm học 2024-2025 và những năm học tiếp theo

Ngày ban hành : 14/05/2025

589/PGDĐT

Ngày ban hành: 05/05/2025. Trích yếu: Tích hợp VneID vào hệ thống phần mềm quản lý trường học trên CSDL ngành GDĐT

Ngày ban hành : 13/05/2025

131/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 07/02/2025. Trích yếu: Triển khai thực hiện Đề án 06 năm 2025

Ngày ban hành : 13/05/2025

578/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 28/04/2025. Trích yếu: Kế hoạch kiểm tra ứng dụng CNTT và chuyển đổi số về giáo dục năm 2025

Ngày ban hành : 13/05/2025

555/PGDĐT

Ngày ban hành: 24/04/2025. Trích yếu: Hướng dẫn đánh giá mức độ chuyển đổi số của cơ sở giáo dục phổ thông

Ngày ban hành : 13/05/2025

Thực đơn (dùng thử)
Bữa sáng:

Bữa trưa:

Bữa xế:

Bữa chiều:

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay1,086
  • Tháng hiện tại6,855
  • Tổng lượt truy cập6,678,399
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây