Tiết mục văn nghệ – Kết nối yêu thương giữa cô và trò

Thứ hai - 26/05/2025 11:53
heartTrong không khí rộn ràng và đầy cảm xúc của buổi lễ ra trường, tiết mục văn nghệ do cô và trò cùng biểu diễn đã mang đến một khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ.
Trên sân khấu, các bé trong trang phục tươi tắn, từng bước nhún nhảy theo giai điệu quen thuộc, ánh mắt lấp lánh niềm vui xen lẫn sự háo hức. Bên cạnh các con là cô giáo – người không chỉ dạy chữ, dạy điều hay, mà còn dìu dắt các bé bằng cả trái tim. Những cử chỉ hòa nhịp, những nụ cười trao nhau đã tạo nên một bức tranh rực rỡ sắc màu của tình yêu thương và gắn bó. Đó không chỉ là một tiết mục văn nghệ, mà là lời tri ân dịu dàng, là sự kết nối ngọt ngào giữa cô và trò trước khi các con bước vào một chặng đường mới. Mỗi điệu múa, mỗi lời ca hôm nay… sẽ mãi là kỷ niệm đẹp trong trái tim của tất cả chúng ta.heart

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

2190/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/10/2024. Trích yếu: Hướng dẫn thực hiện công tác công khai theo Thông tư số 09/2024/TT-BGDĐT và các quy định thực hiện công khai trong quản lý trường học từ năm học 2024-2025 và những năm học tiếp theo

Ngày ban hành : 14/05/2025

589/PGDĐT

Ngày ban hành: 05/05/2025. Trích yếu: Tích hợp VneID vào hệ thống phần mềm quản lý trường học trên CSDL ngành GDĐT

Ngày ban hành : 13/05/2025

131/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 07/02/2025. Trích yếu: Triển khai thực hiện Đề án 06 năm 2025

Ngày ban hành : 13/05/2025

578/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 28/04/2025. Trích yếu: Kế hoạch kiểm tra ứng dụng CNTT và chuyển đổi số về giáo dục năm 2025

Ngày ban hành : 13/05/2025

555/PGDĐT

Ngày ban hành: 24/04/2025. Trích yếu: Hướng dẫn đánh giá mức độ chuyển đổi số của cơ sở giáo dục phổ thông

Ngày ban hành : 13/05/2025

Thực đơn (dùng thử)
Bữa sáng:

Bữa trưa:

Bữa xế:

Bữa chiều:

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm1
  • Hôm nay124
  • Tháng hiện tại7,889
  • Tổng lượt truy cập6,679,433
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây