KHÁM PHÁ CÙNG BÉ

Thứ sáu - 07/02/2025 14:06
KHÁM PHÁ CÙNG BÉ
Ngày nay, công nghệ thông tin không chỉ giúp bé học tập mà còn mở ra cánh cửa khám phá vũ trụ rộng lớn. Thông qua các phần mềm, ứng dụng và trò chơi giáo dục, bé có thể du hành qua các hành tinh trong hệ Mặt Trời, tìm hiểu về sao Hỏa, sao Thổ hay những bí ẩn của vũ trụ bao la.
11
Không chỉ học lý thuyết khô khan, các bé còn được chơi và tương tác với công nghệ thông tin, giúp việc học trở nên thú vị và sinh động hơn. Những hình ảnh 3D, video mô phỏng hay trò chơi khám phá không gian khiến các bé vô cùng thích thú và hào hứng.
Việc kết hợp học tập với công nghệ giúp bé phát triển trí tưởng tượng, tư duy logic và nuôi dưỡng niềm đam mê khoa học. Hãy cùng con trải nghiệm và khám phá vũ trụ ngay hôm nay!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

2190/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/10/2024. Trích yếu: Hướng dẫn thực hiện công tác công khai theo Thông tư số 09/2024/TT-BGDĐT và các quy định thực hiện công khai trong quản lý trường học từ năm học 2024-2025 và những năm học tiếp theo

Ngày ban hành : 14/05/2025

589/PGDĐT

Ngày ban hành: 05/05/2025. Trích yếu: Tích hợp VneID vào hệ thống phần mềm quản lý trường học trên CSDL ngành GDĐT

Ngày ban hành : 13/05/2025

131/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 07/02/2025. Trích yếu: Triển khai thực hiện Đề án 06 năm 2025

Ngày ban hành : 13/05/2025

578/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 28/04/2025. Trích yếu: Kế hoạch kiểm tra ứng dụng CNTT và chuyển đổi số về giáo dục năm 2025

Ngày ban hành : 13/05/2025

555/PGDĐT

Ngày ban hành: 24/04/2025. Trích yếu: Hướng dẫn đánh giá mức độ chuyển đổi số của cơ sở giáo dục phổ thông

Ngày ban hành : 13/05/2025

Thực đơn (dùng thử)
Bữa sáng:

Bữa trưa:

Bữa xế:

Bữa chiều:

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay842
  • Tháng hiện tại8,607
  • Tổng lượt truy cập6,680,151
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây